Contact

Contact Us: chu.duong@gmail.com

6/25/2011

STANFORD UNIVERSITY GRADUATION CEREMONY 06. 12 .2011

Các Anh Chị thân ,
Hôm Chủ Nhật 06-12-2011 tôi đã đi đự lễ Tốt Nghiệp của cháu Minh Đan, con của em trai tôi ở Đại Học Stanford, đây là lần thứ hai tôi đến dự buổi lễ tốt nghiệp tại trường này.
Cháu Minh Đan và gia đình của Cháu sinh sống bên Đức, khi  Minh Đan 10 tuổi có dịp qua Mỹ tôi có dẫn Cháu đến thăm Đại Học Stanford, lúc đó Cháu bảo là sẽ vào học Stanford . Sau đó gia đình  Minh Đan sang Mỹ định cư, Minh Đan đươc nhận vào học lớp 10 ở Los Angeles. Cháu đã cố gắng vượt qua mọi trở ngại khó khăn và Minh Đan đã được nhiều Đại Học chấp nhận, trong đó có  Đại Học Stanford, vừa gần nhà và đó cũng là ước mơ của Minh Đan,  với  đầy đủ scholarship va tiền trợ cấp chính phủ trong suốt thời gian học mà gia đình không phải trả tiền học, ăn ở hay vay nợ ...
 
Mời các anh chị xem đoạn video clip dưới đây về ngày lễ ra trường của cháu, để cùng tôi chia xẻ niềm vui nầy đến cháu và gia đình. Trong buoi Lễ này có Tổng Thống Mexico, Felipe Calderón Hinojosa đến tham dự và đọc diễn từ .
 
Thân mến,
Dương Chư